Lượt xem: 353

Thường trực Tỉnh ủy tiếp Đoàn công tác của Bộ Tư lệnh Cảnh vệ Quân đội Hoàng gia Campuchia

Chiều ngày 05/1, đồng chí Hồ Thị Cẩm Đào – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh tiếp và làm việc với Đoàn công tác của Bộ Tư lệnh Cảnh vệ Quân đội Hoàng gia Campuchia sang thăm và chúc Tết Nguyên đán Quý Mão 2023. Cùng tiếp đoàn có các đồng chí: Nguyễn Văn Khởi – Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; Huỳnh Thị Diễm Ngọc – Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

 


Lãnh đạo Tỉnh ủy tặng quà, chụp hình lưu niệm với Đoàn công tác Bộ Tư lệnh Cảnh vệ Quân đội Hoàng gia Campuchia

 

    Phát biểu tại buổi đến thăm, Phó Tham mưu trưởng Bộ Tư lệnh Cảnh vệ Quân đội Hoàng gia Campuchia bày tỏ niềm vui mừng, phấn khởi sau khoảng 3 năm trở lại Sóc Trăng khi COVID-19 đã được kiểm soát. Nhân chuyến đến thăm, Phó Tham mưu trưởng đã thông tin về những kết quả mà chính quyền, nhân dân Campuchia đạt được trong năm 2022 cũng như các kết quả mà Bộ Tư lệnh Cảnh vệ Quân đội Hoàng gia Campuchia đạt được trong thực hiện nhiệm vụ năm qua. Đồng thời, nhấn mạnh về sự đoàn kết giữa Việt Nam và Campuchia là không thể tách rời, dù hoàn cảnh nào luôn là mối quan hệ anh em gắn bó bền chặt. Nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023 đang đến gần, Phó Tham mưu trưởng Bộ Tư lệnh Cảnh vệ Quân đội Hoàng gia Campuchia gửi lời chúc đến các cấp lãnh đạo, cán cán bộ chiến sĩ cùng toàn thể nhân dân tỉnh Sóc Trăng năm mới thật nhiều may mắn, hạnh phúc và thành công, hoàn thành thắng lợi các nhiệm vụ và lập nên nhiều kỳ tích mới.

    Nhân chuyến đến thăm và chúc Tết Nguyên đán Quý Mão 2023 của Đoàn, đồng chí Hồ Thị Cẩm Đào – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh bày tỏ niềm vui mừng khi Bộ Tư lệnh Cảnh vệ Quân đội Hoàng gia Campuchia sang thăm và chúc Tết. Đồng thời, cũng đã thông tin thêm một số thành tựu quan trọng về kinh tế - xã hội năm qua cùng như các chính sách dân tộc đang triển khai, góp phần nâng cao đời sống đồng bào Khmer trên địa bàn. Dịp này, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã gửi lời chúc đến Đoàn công tác của Bộ Tư lệnh Cảnh vệ Quân đội Hoàng gia Campuchia năm mới mạnh khỏe, hạnh phúc và thành công. Đồng thời, mong rằng tinh thần đoàn kết, hữu nghị giữa Việt Nam và Campuchia nói chung, tỉnh Sóc Trăng và Campuchia nói riêng ngày càng phát triển bền chặt./.

Kim Sang



Phim tư liệu
  • Phát biểu của đồng chí Lâm Tấn Hòa
  • Ngày hội văn hóa thể thao du lịch đông bào Khmer Nam bộ và Lễ hội Óoc-Om-Bóc Đua ghe Ngo 2022
  • Cuộc thi viết chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch lần thứ Hai - năm 2022
1 2 3 4 5  ... 


No title... No title... No title...
Thống kê truy cập
  • Đang online: 137
  • Hôm nay: 5092
  • Trong tuần: 72,412
  • Tất cả: 11,856,601